Hướng dẫn Sự Kiện Định Kỳ

Hướng dẫn Sự Kiện Định Kỳ

Dạ chiến Tương Dương là một sự kiện PvPvE (Person vs Person vs Environment) của Hoành Tảo, diễn ra vào 19h30 - 19h50 tất cả các ngày trong tuần. 

Trong thời gian này, trò chuyện với NPC Vương Yên Nhiên, đại hiệp sẽ được dịch chuyển tới một bản đồ đặc biệt: Dạ thành Tương Dương. Tại đây đại hiệp sẽ được luyện võ cũng hào kiệt bốn phương cũng như đối đầu với các thế lực khác như Phong Vân Khách Điếm, Quy Vân Trang, Trấn Uy Tiêu Cục, Thiên Hạ Hội.

Vị trí các NPC (Boss) trên bản đồ

Ngoài ra, Thái Thủ còn chuẩn bị lễ vật bảo rương nhằm cổ vũ tình thần các hào kiệt, việc có đoạt được bảo rương hay không hoàn toàn phụ thuộc vào thực lực của đại hiệp.

Khi đã dịch chuyển vào bản đồ đặc biệt này, tất cả nhân sĩ đều sẽ tự động chuyển sang chế độ PK. Để có thể liên thủ phối hợp, tranh đoạt bảo rương và hạ các NPC, đại hiệp nên chuyển chế độ PK sang Đội hoặc Bang tùy quy mô. Với các chế độ này, người cùng Tổ Đội hoặc cùng Bang Hội sẽ không gây tổn hại đến nhau. 

Dạ chiến Tương Dương sẽ liên tục cập nhật bảng xếp hạng PK trong map, NPC cũng được tính là một người tham gia. Duy trì thời gian đứng trong thành, đoạt bảo rương, hạ NPC, chiến thắng người chơi khác đều sẽ đem lại điểm cho đại hiệp. Khi kết thúc sự kiện, đại hiệp sẽ dành được phần thưởng Lễ Kim, Kinh Nghiệm, Chân Khí tùy theo vị trí trên bảng xếp hạng.