Hướng dẫn Khiêu Chiến Quần Hiệp

Hướng dẫn Khiêu Chiến Quần Hiệp

Khiêu Chiến Quần Hiệp bao gồm 29 Hiệp Khách với sức mạnh tăng dần. Cấp thấp nhất yêu cầu đại hiệp thử sức với tối thiểu 200K Chiến Lực:

Đại hiệp hàng ngày có thể tiến hành Khiêu Chiến Quần Hiệp tối đa 7 lần, VIP được tăng thêm 2 lần. Đại hiệp được lựa chọn một trong những Quần Hiệp khả dụng để tiến hành khiêu chiến. Mỗi Hiệp Khách không vượt quá 3 lần mỗi ngày. 

Đại hiệp sau khi chọn Hiệp Khách và tiến hành Khiêu Chiến sẽ chuyển sang Phụ Bản riêng, nói chuyện với NPC Đinh Đang để tiếp tục. 

Đại hiệp tham gia Khiêu Chiến tuyệt đối không thể chủ quan. Các Hiệp Khách tham chiến đều có sức mạnh vượt trội, so với Trân Lung Kỳ Trận là hoàn toàn khác biệt. Đến Hiệp Khách thứ 4 - Nam Tiểu Vân - Chiến Lực 700K chưa chắc đã giành được chiến thắng! 

Thêm vào đó, đại hiệp không thể sử dụng Thiên Chỉ Hạc khi tham gia khiêu chiến. Mỗi lần bị hạ gục sẽ tương đương một lượt tham gia. Tuy vậy, nếu khiếu chiến thất bại, đại hiệp vẫn sẽ nhận được kinh nghiệm, chân khí và tích lũy. 

Khi giao đấu thành công, đại hiệp cũng có khả năng nhận được vật phẩm Quần Hiệp Thiếp - có thể tăng số lần Khiêu Chiến trong ngày:

 

Bên cạnh đó, phần thưởng của Hiệp Khách cũng rất phong phú. Hiệp Khách sức mạnh càng cao cường, phần thưởng lại càng giá trị, hấp dẫn.

Đại hiệp có Danh Vọng Giang Hồ đạt Danh Chấn Giang Hồ trở lên và có Quần Hiệp Thiếp có thể tiến hành khiêu chiến 2 Hiệp Khách cao cấp nhất: Tạ Tốn và Dương Quá.

Lưu ý

- Trong phụ bản Quần Hiệp dùng Tự Đoạn Kinh Mạch thì khiêu chiến sẽ thất bại và không thể nhận được bất cứ phần thưởng nào.

- Sau khi vào phụ bản Quần Hiệp 1h chưa thể phân định thắng bại sẽ bị dịch chuyển khỏi phụ bản và không nhận được phần thưởng.