Hoành Tảo Thiên Hạ bước sang cốt truyện mới của Kim Dung

Hoành Tảo Thiên Hạ bước sang cốt truyện mới của Kim Dung

Vốn nổi tiếng với cốt truyện Xạ Điêu Tam Khúc của văn hào kiếm hiệp Kim Dung, mới đây tựa game Hoành Tảo Thiên Hạ đang dần hé lộ những thay đổi cơ bản trong cốt truyện của game. Sự xuất hiện của map Hoa Sơn, úp mở về boss Phong Thanh Dương… khiến người chơi Hoành Tảo không khỏi đưa ra những dự đoán về cốt truyện và một phiên bản mới.

Vào cuối tháng 10/2013, NPH Hoành Tảo Thiên Hạ đã úp mở về một phiên bản Big Update, được coi là cơn mưa giải hạn đối với hầu hết người chơi Hoành Tảo Thiên Hạ. Đây được coi là một dấu mốc quan trọng với game thủ Hoành Tảo bởi nó đánh dấu sự kết thúc của câu truyện Xạ Điêu Tam Khúc và chính thức chuyển sang cốt truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ - một siêu phẩm khác của Kim Dung.

Hoành Tảo Thiên Hạ bước sang cốt truyện mới của Kim Dung 1
Hoành Tảo Thiên Hạ thay đổi cốt truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ?

Đây là một tin vui đối với những ai yêu mến Kim Dung nói chung và những fan của Tiếu Ngạo Giang Hồ nói riêng. Ngay từ khi Map Tuyết Hoa Sơn ra mắt, rất nhiều nhân sĩ Hoành Tảo Thiên Hạ đã nhận định về một sự thay đổi về lối chơi, tính năng và nhân vật (thêm boss) trong thời gian tới. Điều này càng chắc chắn hơn khi NPH úp mở về sự cuất hiện của BOSS Phong Thanh Dương, một nhân vật sở hữu võ công Độc Cô Cửu Kiếm vô địch thiên hạ, nổi danh trong tiểu thuyết Tiếu Ngạo.  

Hoành Tảo Thiên Hạ bước sang cốt truyện mới của Kim Dung 2
Boss Phong Thanh Dương, hình ảnh hé lộ từ phiên bản Trung Quốc

Dù mới triển khai phiên bản cập nhật Hoa Sơn Mật Tịch vào ngày 01/10/2013, song các nhân sĩ Hoành Tảo Thiên Hạ vẫn đang mong ngóng về một bản cập nhật nữa trong những ngày cuối tháng. Với đại đa số game thủ đang chơi Hoành Tảo Thiên Hạ, việc bắt đầu tham gia chơi và gắn bó với Hoành tảo chủ yếu bởi thế mạnh đồ họa 3D có thể chơi được đa nền, rất tiện dụng. Chính vì vậy, việc Hoành Tảo cập nhật thêm nội dung cho game, mở thêm map mới, BOSS mới thực sự khiến cho rất nhiều người chơi cảm thấy vô cùng háo hức. 

Hoành Tảo Thiên Hạ bước sang cốt truyện mới của Kim Dung 3
Hoa Sơn Mật Tịch nơi Phong Thanh Dương quy ẩn

“Tôi chơi Hoành Tảo ngay từ những ngày đầu ra mắt. Thời gian gần đây, nhân vật của tôi đã max hết các chỉ số và tôi đã khám phá hầu hết các tính năng của game. Vì vậy ,khi biết Hoành Tảo cập nhật một phiên bản Big Update thực sự khiến không chỉ tôi mà tất cả anh em trong bang đều rất háo hức mong chờ để trải nghiệm”, Ngô Phong - người chơi sở hữu nick Lang_Dao cực khủng của Hoành Tảo Thiên Hạ chia sẻ.

Hoành Tảo Thiên Hạ bước sang cốt truyện mới của Kim Dung 4
Nhân vật Lang_Dao nổi danh trong Hoành Tảo Thiên Hạ